Home » Top khách sạn 5 sao Bãi Cháy tốt nhất

Top khách sạn 5 sao Bãi Cháy tốt nhất

by admin
Top khách sạn 5 sao Bãi Cháy tốt nhất - Sun World Hạ Long

– Hạ Long nổi tiếng sở hữu 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới – Vịnh Hạ Long. Hàng năm lượng khách du lịch trong và ngoài nước đổ về đây rất lớn. Vì vậy thành phố này cũng phát triển rất đa dạng cơ sở lưu trú. Hãy cùng mình điểm danh Top khách sạn 5 sao Bãi Cháy tốt nhất nhé! 

Premier Village Ha Long Bay - Top khach san 5 sao Bai Chay tot nhat

1. Premier Village Ha Long Bay Resort 

 Địa chỉ: No 09 Hạ Long, T.p Hạ Long

Giá phòng tham khảo: 1.590.000vnđ/người/đêm 

Premier Village Ha Long Bay Resort nằm ngay bên gần bờ biển, cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao sang chảnh đầy đủ hệ thống quầy bar, hồ bơi, spa…với tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ lưu trú với các căn biệt thự từ 3 đến 5 ngủ phù hợp với đoàn khách đi nhóm đông, gia đình thích sự riêng tư, tự do. 

2. Vinpearl Resort & Spa Ha Long 

 Địa chỉ: Đảo Rều, T.p Hạ Long

Giá phòng tham khảo: 1.290.000vnđ/người/đêm

– Khác biệt hoàn toàn với các khách sạn/resort khác tại Hạ Long, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là resort 5 sao toạ lại trên 1 hòn đảo giữa biển. Vị trí tuyệt đẹp để ngắm trọn vịnh kỳ quan, các phòng ở đây hầu hết đều hướng vịnh. Resort cực kỳ phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình có kỳ nghĩ dưỡng ngắn ngày và riêng tư tránh xa những ồn ào và áp lực của cuộc sống thường nhật. 

Hotel Sol Ha Long - Trademark Collection by Wyndham

3. Hotel Sol Ha Long – Trademark Collection by Wyndham 

 Địa chỉ: 82-84 Hạ Long, Bãi Cháy, T.p Hạ Long

Giá phòng tham khảo: 890.000vnđ/người/đêm

– Là khách sạn sinh sau đẻ muộn hơn so với các khách sạn khác nên Hotel Sol Ha Long mang phong cách hiện đại. Khách sạn 5 sao tiêu chuẩn toạ lạc tại 1 vị trí siêu đẹp – đối diện Sun World Hạ Long (quần thể du lịch giải trí mang đẳng cấp quốc tế) cực kỳ thuận tiện cho kỳ nghỉ của bạn. 

Top khách san 5 sao Bãi Cháy tốt nhất

4. The Watson Premium Ha Long Hotel 

 Địa chỉ: 9 Đ. Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, T.p Hạ Long

Giá phòng tham khảo: 699.000vnđ/người/đêm

– The Waston Premium Ha Long Hotel mặc dù không sở hữu 1 vị trí đẹp như Hotel Sol Ha Long nhưng dịch vụ ở đây thì được đánh giá là khách sạn hiện đại đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kèm 1 chiếc Bể bơi và Sky Bar view vịnh sịn sò. 

Top khách sạn 5 sao Bãi Cháy tốt nhất - Muong Thanh Luxury Ha Long Centre Hotel

5. Mường Thanh Hạ Long Centre 

 Địa chỉ: 9 Đ. Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, T.p Hạ Long

Giá phòng tham khảo: 890.000vnđ/người/đêm

– Đây có lẽ là khách sạn thuộc hệ thống khách sạn Mường Thanh mà mình thấy okie nhất. Vị trí đẹp gần Sun World Hạ Long, Chợ đêm, bãi biển

 Bên trên là một số khách sạn 5 sao Bãi Cháy tốt nhất được đánh giá về: vị trí, chất lượng dịch vụ, giá cả. Mình hy vọng là những thông tin trên có thể giúp bạn phần nào chọn lựa được khu nghỉ phù hợp với nhu cầu của bạn. 

 

 

Klook.com

Leave a Comment